• (Android/iOS) Blockman Go code ng higit pang mga barya

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Blockman Go ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Blockman Go IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ code ng higit pang mga barya ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Blockman Go 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ito ay isang mahusay na laro ngunit sinabi ito ay nasa isang maling bersyon ngunit kapag tumingin ako sa app store hindi ko ito ma-update at ito ay mapapanuod mo ang mga ad at kapag nanood ka ng mga ad ng sobra para sa iyong mga bagay ay mawawala ang iyong mga bagay at gagawin manonood ka ulit ng mga ad kapag nawala ang mga gamit mo sa jail break, nakakasira din ito ng roblox at minecraft tulad ng pag-imagine na kinokopya ang isang taong masipag at ginagawa itong p2w

    Ang larong ito ay sobrang cool na gusto ko ito I-play ito ngayon

    Nakakatuwa kasi ang o adds nila pero ang dami nilang hacker at scam mula sa mga tao and I like the bed wars map and Skyblock and you can play with your friend and it's cool you can play Skyblock with your friends and Bedwars its so fun plz band hackers I live this game naglalaro ako ng block man go araw-araw

    Maganda so far

    Blockman Go Arcade utyp

    Blockman Go Arkády mbsc

    Ito ay medyo maganda gusto ko ito ngunit ang mga update lamang ay pupunta sa mga bedwars mangyaring mag-update ng mga bagong laro tulad ng skyblock, paradise island, at marami pa mangyaring pahalagahan ang pagsusuri na ito at 3 lang ang ibibigay ko


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :